Răng sứ bị cộm do nguyên nhân gì và khắc phục ra sao?

Bạn đang bị tình trạng cộm và cảm thấy khó chịu sau khi làm răng sứ. Hiện tượng làm răng sứ bị cộm là một sai xót rất ít gặp. Vậy nguyên nhân do đâu và có cách nào để khắc phục răng sứ bị cộm không?

Làm răng sứ là một công nghệ nha khoa mà bác sĩ nha khoa sẽ triển khai mài nhỏ răng thật để làm cùi răng và ứng dụng lớp vỏ làm răng sứ bên ngoài để che đi các hạn chế của răng. Thắc mắc có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không, bọc răng sứ bị cộm phải làm sao?

Nguyên nhân bọc răng sứ xong bị cộm

– Bác sĩ nha khoa thăm khám, kiểm tra hiện tượng răng miệng không rõ ràng, lấy dấu hàm răng không xác thực dẫn đến việc chế tác răng sứ thẩm mỹ không trùng với cùi răng và các răng còn lại.

– Việc chế tác răng sứ thẩm mỹ thủ công, không có sự tương trợ của thiết bị phân tích nên không đạt được độ xác thực.

– Nha sỹ sau khi gắn mão răng sứ thẩm mỹ không kiểm tra lại tình trạng răng, không hàm trám lại những khe trống của răng sứ và cùi răng thật.

– Biện pháp ứng dụng không bảo đảm độ an toàn cao, răng miệng của bạn trước khi chỉnh hình răng sứ chưa được làm sạc

Kỹ thuật loại bỏ tình trạng làm răng sứ bị cộm

Khi gặp phải hiện tượng bọc răng sứ bị cộm quý khách nên đến gặp bác sỹ đã trực tiếp thực hiện cho các bạn hay đến một trung tâm nha khoa uy tín khác để được bác sĩ nha khoa thăm khám và đưa ra phương án cải thiện hiệu quả nhất: bọc răng sứ titan, bọc răng sứ kim loại thường,...

– Nếu răng bọc sứ và cùi răng không khít sát với nhau, nha sỹ sẽ thực hiện tháo răng sứ ra và tiến hành bọc răng sứ lại lần nữa.

– Nếu răng bọc sứ răng bị cộm so thức ăn bám vào thì y bác sĩ nha khoa sẽ làm sạch kẽ răng và trám bít các kẻ hở của răng.

Để tránh được trường hợp bọc sứ không được như ý, tránh xảy ra biến chứng, rủi ro thì bạn nên lưu ý lựa chọn trung tâm nha khoa kỹ lưỡng. Trung tâm nha khoa uy tín, hội tụ bác sĩ giỏi sẽ tư vấn và điều trị cho bạn tốt hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget