Độ bền chắc của răng sứ cercon

Được chẩn đoán là một trong các vật liệu bọc răng sứ sở hữu mức độ bền cao nhất. Sau khi bọc sứ răng, bạn có thể ăn nhai được nhiều món ăn cứng mà không lo bị mẻ, vỡ. 

Xét về mức độ bền chắc thì rang su khong kim loai Cercon chỉ đứng sau nguyên liệu Zirconia và thời gian duy trì tuổi thọ khá lâu, còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc, giữ gìn răng miệng của mỗi người.

Độ bền chắc của răng sứ cercon

Mặc khác nó còn cho phép bảo đảm chức năng ăn nhai trong thời gian dài. Nếu răng sinh lý thường xuyên phải đối mặt cùng với những trường hợp như mòn mặt, đổi màu, mảng bám cùng cao răng thì bọc răng bằng sứ Cercon không chỉ không bị xỉn màu, chống mòn mà còn chống bám nên điểm yếu được tối đa tình trạng mảng bám cùng cao răng.

Sau khi đã thống nhất về hình dáng từ răng, cung răng đến nụ cười…rồi nha sĩ sẽ tiến hành việc mài răng. Thông thường gây tê nhẹ chỗ răng cần được mài và tiến hành bọc mão răng giả bảo vệ cùi răng đã được mài trong thời gian chờ chế tác răng sứ thẩm mỹ.


Trong khoảng 3-5 ngày sau khi lấy dấu răng, quý khách sẽ quay lại để bọc rang su tham my. Lúc này răng sứ cercon sẽ được gắn tạm để kiểm tra màu sắc, sự khít sát và thẩm mỹ nụ cười. Và bọc mão răng cercon thật chỉ được ứng dụng sau khi mọi thứ đã được hoàn thiện.

>>> Các bước làm răng sứ titan theo trình tự an toàn.

Bọc sứ cho răng không thể bằng được so với răng thật thế nhưng với kỹ thuật phục hình tiên tiến, chất lượng răng sứ thẩm mỹ đã được tiến bộ lên rất nhiều. Bạn có thể tùy chọn loại răng sứ thẩm mỹ mà mình ao ước dưới sự tư vấn của bác sĩ khi trực tiếp ghé thăm khám tại trung tâm nha khoa uy tín. Bệnh nhân có thể an tâm là tuổi thọ duy trì răng vĩnh viễn là rất cao. Hàng ngàn khách hàng đã được bọc răng sứ thành công và hài lòng với những hiệu quả, chất lượng của răng giả.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget