Lưu ý cần biết khi bọc sứ cho răng toàn hàm

Răng sứ thẩm mỹ có thể giúp bạn có hàm răng trắng và đều đặn một cách tự nhiên cho phép che lấp đi những điểm yếu phục hồi chức năng và tính thẩm mỹ cao. Vậy bọc sứ toàn hàm có những ưu điểm gì? Bạn có thể sẽ hiểu hơn về giải pháp này khi tham khảo bài viết dưới đây.

Bọc răng bằng sứ toàn hàm là giải pháp được áp dụng cho nhiều trường hợp, có thể kể đến như giúp chữa trị bệnh vàng răng do nhiễm tretracyline, chữa trị cho răng hô nhẹ, răng thưa hay răng bị hư vỡ,… 

Lưu ý cần biết khi bọc sứ cho răng toàn hàm

Tuy răng sứ thẩm mỹ được đánh giá chất lượng cao, nhưng xem xét thì răng thật lúc nào cũng tốt hơn và để răng sứ duy trì được độ bền đòi hỏi quý khách có cách chăm sóc hàm răng đúng cách sau khi bọc sứ răng như thăm khám định kỳ vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng và cần chú ý tới việc ăn uống hàng ngày.

Mặt khác để bọc sứ đem lại kết quả như mong muốn thì đòi hỏi quá trình thực hiện phải diễn ra hợp lý, chuẩn xác. Thứ nhất quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ toàn hàm sẽ không sử dụng một lần. Y bác sĩ sẽ lên kế hoạch bọc răng sứ cho chúng ta, một lần chỉ bọc vài cái răng và bệnh nhân cần đến nha khoa vài lần mới hoàn thành nên sẽ không làm hại sức khỏe của bạn. Thứ hai để có cái bọc răng sứ đạt thẩm mỹ cao và bảo đảm khớp cắn đúng và chức năng ăn nhai tốt thì bác sĩ nha khoa có sử dụng lấy dấu răng của khách hàng để gửi dấu răng đến phòng labo và phương pháp viên sẽ tạo ra những chiếc răng sứ thẩm mỹ hợp lý với cấu trúc hàm răng của chúng ta.

Các loại sứ được chọn thực hiện 

Để chọn loại sứ phù hợp để phục hình thì bạn cần xem xét tình trạng của mình và nhu cầu mong muốn bọc sứ như thế nào. Bởi có nhiều loại mà mỗi loại lại mang những ưu nhược điểm với giá tiền khác nhau. Khách hàng có thể chọn răng sứ kim loại với mức giá rẻ nhất hoặc cao cấp hơn là sứ titan, răng sứ toàn sứ cercon. Điểm khác nhau lớn nhất của các loại răng sứ này nằm ở khung sườn bên trong.

Khi chọn giải pháp này, bạn nên tham khảo yếu tố thẩm mỹ là trước tiên, sau đấy đến độ bền của răng sứ, song cũng đừng quên chọn boc rang su o dau tot tham khảo ý kiến của chuyên gia tư vấn để chọn loại sứ phù hợp với khuôn mặt cũng như điều kiện kinh tế của quý khách.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget