Mặt dán sứ veneer là vỏ bọc khắc phục răng nhiễm màu

Mặt dán Veneer sứ xuất hiện cứu cho phần lớn các loại răng xấu xí về mặt hình thể lẫn màu răng xỉn màu. Ưu lợi thế nhất của mặt dán sứ Veneer so với bọc răng sứ là ít dao kéo đến mô răng thật hơn Nhưng vẫn đảm bảo cho phép hàm răng đẹp lên trông thấy trong thời gian ngắn nhất. 

Ví như đang gặp phải những tình trạng sau, chúng ta hiệu quả có thể lựa chọn mặt dán sứ Veneer để phục hình:

+ Răng nhiễm màu kháng sinh tetracyline hoặc nhiễm Flouride không tẩy trắng được.

+ Răng bị vỡ mẻ.

+ Răng thưa nhẹ.

+ Răng bị mòn cạnh.

+ Răng mọc không đồng đều trên cung hàm.

+ Thân răng ngắn, cười hở nướu.


Răng sau khi dán Veneer sứ sẽ trắng bóng cũng như sở hữu hình thể đẹp hơn.

Mặt dán sứ veneer là vỏ bọc khắc phục răng nhiễm màu 

- Dán Bọc răng sứ veneer thẩm mỹ cho hình thể răng đẹp hơn.

Tác dụng lớn nhất của mặt dán veneer sứ là đạt được cho hàm răng một “diện mạo” hiện đại đẹp hơn hình thể thật của răng. Điều này sở hữu ý nghĩa đặc thù với các chiếc răng sở hữu hình thể kém duyên.

Những khiếm khuyết về hình thể như răng bị mất men, sứt mẻ, méo , vẹo, các răng không đều nhau về chiều dài, bề ngang hoặc bản thân mỗi răng lại không phù hợp,… đều có khả năng thực hiện giải pháp dán răng sứ hoàn mỹ giúp “giấu” đi một phương pháp nhanh chóng.


- Dán veneer sứ thẩm mỹ khiến răng trắng sáng hơn

Mặt dán Veneer sứ được chế tạo đến từ chất liệu sứ cao cấp, có cấp độ sáng cao. Hơn thế, mặt dán còn tạo được mức độ bóng rất rạng ngời cần lúc gắn lên răng sẽ còn “thật” hơn cả răng thật.

Như vậy, bằng việc dán sứ mặt răng khách hàng có thể đem đến và khi 2 giá trị quan trọng mà ai cũng mong muốn có khả năng có được là răng vừa có hình thể đẹp lại trắng sáng hơn mà không phải phải tẩy trắng.

- Mặt dán sứ Veneer chỉ phải mài răng 

Thay do phải mài xung quanh răng giúp chụp răng sứ lên thì đối nhờ dán Veneer bạn chỉ phải triển khai mài 1 phần men răng ở mặt trước của răng. Tiếp đến miếng Veneer sứ được phủ lên trên bề mặt răng giúp che đi khuyết điểm. bởi thế, lúc thực hiện làm cho mặt dán Veneer sứ hỗ trợ bảo tồn răng thật tối đa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget