Bạn biết gì về các loại răng sứ thẩm mỹ?

Răng sứ là công nghệ ưu việt thay thế răng mất, bảo tồn xương chân răng tránh bị móm khi mất răng lâu ngày. Chỉnh hình răng sứ cải thiện sức nhai, tránh những bệnh đường tiêu hóa như đau bao tử bởi thực phẩm không được nhai kỹ cũng như nhất là mang lại nụ cười tự tin.

Bạn biết gì về răng sứ toàn sứ?

Răng sứ toàn sứ được làm từ vật liệu Cercon bằng độ cứng, bóng mượt như răng thật. Bọc răng sứ toàn sứ cercon được xem gần như là răng sứ cao cấp nhất với mức giá cao hơn so với các loại khác.


Bọc răng sứ toàn sứ cercon ở nha khoa luôn có màu đồng nhất vì nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu trực tiếp đến từ Mỹ. Từng hình dáng răng được các y bác sĩ lấy dấu kỹ lưỡng luôn đạt chất lượng hoàn mỹ lúc mang lên khách hàng. Răng sứ toàn sứ cercon thường được yêu thích bởi những giới văn nghệ sĩ, doanh nhân giao tiếp nhiều cho những răng cửa bị mất.

Bạn biết gì về răng sứ titan?

Răng sứ titan là răng giả có sườn làm bằng kim loại cao cấp Titan, cứng nhưng sở hữu độ dẽo dai cần thiết để ăn nhai, bào mòn tốt. Cân đối nhất cho các mẫu răng hàm trong. Với lớp sứ bao bọc bên ngoài, thẩm mỹ luôn được chú trọng phải thiết. bằng sườn kim loại titan chất lượng cao cấp, răng sứ titan có khả năng đeo trên 5 năm.

Bạn biết gì về răng kim loại thường?

Răng sứ kim loại thường chọn cho những răng hàm lớn, sở hữu diện tích mặt nhai lớn. Về mặt sinh học, răng kim loại vẫn hiệu quả như các dòng răng đắt tiền tuy nhiên về thẩm mỹ có thể sẽ không đẹp.

Bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Giá tiền bọc răng sứ sở hữu nhiều mức giá khác nhau. Ví dụ veneer sứ giá bao nhiêu? Bọc răng titan giá bao nhiêu? Phục hình sứ đa dạng về vật liệu, chất lượng như gồm răng sứ kim loại thường, bọc răng sứ titan hay răng sứ cercon…Mỗi mẫu sứ đều áp dụng những ưu nhược điểm khác biệt và hợp lý nhờ từng trường hợp, đối tượng bệnh nhân. Về răng sứ kim loại thường cũng như titan đều sở hữu 1 điểm chung là sở hữu lớp sườn phía trong nhờ kim loại về vĩnh viễn thì sứ tian sẽ hiệu quả hơn, tính oxy hóa sẽ lâu hơn, ít đen viền nướu cũng như ít kích ứng lợi hơn. Cả hai loại sứ này đều được phủ lớp sứ bên ngoài giúp đảm bảo tính thẩm mỹ. Răng sứ có sườn kim loại sẽ cho ra răng có màu không được trong cũng như tự nhiên như sứ toàn sứ Cercon.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget