Giá bọc răng sứ toàn sứ cercon là bao nhiêu tiền?

Răng sứ cercon là loại răng sứ chất lượng hiệu quả trong số những loại răng sứ phổ biến hiện nay. Đây là loại răng toàn sứ rất nhiều điểm nổi trội nổi bật hơn so với những mẫu răng sứ khác, mang lại hiệu quả tối ưu cho người đeo. 

Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp tiến hành lớp vỏ sứ bao bọc quanh cùi răng thật. Lớp vở bọc răng sứ thẩm mỹ này được tạo dựng giống như răng thật và có sự phối hợp nhất so bằng các răng xung quanh. Lớp vỏ bọc này có chức năng như một lớp áo giáp bảo vệ cùi răng thật bên trong và thay đổi chức năng ăn nhai hiệu quả hơn.

Giá bọc răng sứ toàn sứ cercon là bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ toàn sứ cercon được chia khiến hai dòng chính nhờ giá tiền như sau:

+ răng sứ cercon bình thường: 5.000.000 VNĐ/1 răng.

+ răng sứ toàn sứ cercon HT: 6.500.000 VNĐ/1 răng.

So với các loại răng sứ giá rẻ thì răng sứ toàn sứ cercon có bộ phận lớn ưu điểm đặc biệt hơn nhiều. Khách hàng không cần băn khoăn quá rất nhiều về tình trạng chất lượng của răng sứ cercon. Bởi bọc rang su cercon có bộ bền chắc cao, độ chịu lực gấp 5 lần so nhờ răng thật. các bạn có thể yên tâm ăn nhai bình thường mà Không cần lo vấn đề răng bị tổn thương, vỡ mẻ. Nếu như chúng ta biết giải pháp chăm sóc răng sứ cercon toàn sứ hiệu quả thì tuổi thọ của răng sứ toàn sứ cercon sẽ từ 15 – 20 năm. bình thường, ở các nha khoa lớn, bọc răng sứ cercon toàn sứ sẽ được bảo hành đến từ 10 năm trở lên.


Ngoài tính bền của răng thì bọc răng sứ toàn sứ cercon còn sở hữu hiệu quả thẩm mỹ cao hơn hẳn so nhờ các dòng răng sứ khác. răng sứ cercon sở hữu màu sắc rạng ngời giống như răng thật, giúp giải quyết được các vấn đề của răng, cho phép khách hàng tự tin hơn mỗi lúc giao du.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget