Các yếu tố ảnh hưởng đến giải pháp chỉnh nha nhanh

Niềng răng nha khoa nhanh chóng là điều bất cứ người bệnh nào cũng luôn mong ước. Bởi vì thời gian kéo dài 1 – 2 năm thật sự gây cản trở nhiều người trong giao tiếp, công việc cũng như ăn uống, sinh hoạt hàng ngày. Vậy niềng răng nhanh hay chậm tùy thuộc vào yếu tố nào và phương pháp nào niềng răng nhanh nhất hiện nay?

Niềng răng nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng, ngoài ra còn phụ thuộc vào các yếu tố sau khi đây:

Các yếu tố ảnh hưởng đến giải pháp chỉnh nha nhanh

Theo những bác sỹ chuyên khoa, độ tuổi thích hợp giúp niềng răng thẩm mỹ đến từ 10-15 tuổi. Đây là thời kì xương hàm đang phát triển mạnh phải thời gian này cực hợp lý giúp nắn chỉnh cũng như thay đổi những yếu tố tốt cho khung xương hàm. sau khi tuổi này thời gian điều trị sẽ dài hơn có khả năng kéo dài 28 tháng điều trị. do đó, muốn niềng răng nhanh, không tốn bộ phận lớn thời gian, các bạn càng niềng răng nha khoa sớm càng hiệu quả.


>>> Kỹ thuật thẩm mỹ: niềng răng mắc cài tự buộc


Bình thường khi niềng răng, điều kiện phải là phải tạo ra khoảng trống giữa những răng giúp răng có thể di chuyển về vị trí đúng trên cung hàm. bởi thế, việc phải nhổ răng là không thể tránh khỏi. Bác sỹ sẽ chỉ định nhổ răng giúp tạo ra khoảng trống nhất định đấy.

Ngoài ra, bác sỹ sẽ đeo thêm khí cụ tương trợ giúp gia tăng lực kéo giúp di chuyển răng tốt hơn, nhanh hơn và chuẩn hơn. bởi vậy, Ví như các bạn sở hữu mong ước niềng răng thẩm mỹ nhanh thì yếu tố này cũng ảnh hưởng đến quá trình chỉnh nha của chúng ta.


Tình trạng sai lệch khớp cắn, xương hàm của mỗi người không giống nhau. vì vậy, để xác định được niềng răng mất bao lâu , tốt nhất các bạn hãy đến gặp trực tiếp bác sỹ giúp được kiểm tra cụ thể tình dạng răng miệng của mình. Ví như sở hữu phát hiện những bệnh lý bác sỹ sẽ kịp thời chữa trị sớm.

Tham khảo bài viết: quy trình niềng răng


Trong khi niềng răng nha khoa, chúng ta hầu như phải tuân thủ tuyệt đối chế mức độ ăn mà bác sỹ chỉ dẫn và chỉ định. Ngoài những đồ ăn dạng mềm, lỏng như súp, cháo, nước hoa quả,… bạn phải hạn chế ăn các loại đồ ăn dẻo dai, cứng, giòn. Ví như thực hiện đúng các điều này thời gian chữa trị của chúng ta sẽ nhanh hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget