Top giải pháp tự lấy cao răng ở nhà hiệu quả bất ngờ

Cao răng ảnh hưởng đa số đến sức khỏe răng miệng, đây là nơi cư trú của rất nhiều loại vi trùng gây bệnh răng miệng. Do cuộc sống tân tiến bận rộn ít thời gian đến phòng nha. Vậy tự lấy cao răng ở nhà như thế nào?

Cao răng chính là lí do chủ yếu gây ra những bệnh lý trong khoang miệng như viêm chân răng, viêm lợi hay viêm niêm mạc miệng… do đó bác sĩ nha khoa cũng như nha sỹ khuyên bạn phải lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần. Mảng bám cao răng hình thành liên tục ngay cả khi khách hàng đã đánh răng cũng như vệ sinh răng miệng hiệu quả. Các mảng bám này nếu như không được làm cho sạch thì khi phối hợp bằng vi khuẩn và quá trình vôi hóa, chúng sẽ dần trở thành cứng chắc và gây ra tiền sử bệnh răng miệng nguy hiểm.

Lấy cao răng ở nhà với chanh

Trong vỏ chanh cũng như chanh có thành phần axit nhẹ cho phép cản trở các mảng bám ố vàng trên răng hơi hiệu quả. Khi phối hợp với muối hoặc baking soda khách hàng với thể thái nhỏ vỏ chanh trộn tạo thành dung dịch dẻo. 

Tham khảo thêm: làm trắng răng tự nhiên

Lấy cao răng ở nhà với cà chua, dâu tây

Dâu tây và cà chua chứa nhiều vitamin C cho phép duy trì sức khỏe răng miệng, kiểm soát an ninh răng khách hàng hết bệnh những mảng đóng cặn. Chúng ta có thể chà những mẫu trái cây này trực tiếp lên răng trong vòng 5 – 10 phút. Tiến hành liên tiếp như vậy, lớp cao bết trên răng sẽ mềm ra cũng như tiện lợi được vệ sinh.

Lấy cao răng ở nhà với muối và dấm

Dùng 1/2 bát dung dịch ấm, đổ thêm 1/2 thìa muối, 1/2 thìa dấm. Trộn đều đến khi muối hòa tan có nước. Đây là phương cách lấy vôi răng đơn giản ở nhà mà bất cứ ai cũng nhờ thể thực hiện được.


Các bạn hãy sử dụng nước trên làm dung dịch súc miệng mỗi ngày giúp làm răng trắng và giảm thiểu cao răng. Thành phần Clo trong muối sở hữu trong dung dịch súc miệng này có tác dụng tuyệt vời trong việc cắt đi cao răng, chẳng các thế nước súc miệng lấy vôi răng này còn cho phép các bạn phòng ngừa vi sinh vật sở hữu hại trong miệng, vô trùng cũng như hạn chế viêm nướu, bảo kê sức khỏe răng miệng hiệu quả tốt.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget