So sánh niềng răng invisalign với clear aligner

Hiện nay niềng răng không mắc cài rất được cộng đồng ưa chuộng. Hai hệ thống niềng răng phổ biến nhất hiện tại là Invisalign và Clear Aligner. Hai hệ thống niềng răng nha khoa này đều có các điểm chung và những điểm không giống nhau.

So sánh niềng răng invisalign với clear aligner

Niềng răng invisalign thẩm mỹ

Kĩ thuật này cần cần sử dụng bộ phận lớn trang thiết bị tiên tiến, đeo phần mềm 3D. Bên cạnh đấy, quy trình thiêt kế chế tạo ra khay Invisalign cũng trở nên công phu đòi hỏi những kĩ sư có trình độ cao, tốn kém rất nhiều chi phí. Thế nhưng, đây là giải pháp đem lại kết quả chữa trị tốt nhất.

Niềng răng Clear aligner

Việc chế tạo khay sẽ được tiến hành thủ công nhờ tay cần chi phí niềng răng không mắc cài clear aligner sẽ thấp hơn so nhờ giải pháp kia. Mỗi tuần bạn sẽ thay khay 2 lần. bạn có thể tháo lắp để tiện lợi cho việc ăn uống, vệ sinh răng miệng. bằng cách này các bạn sẽ khiến nụ cười thêm xinh.

Bên cạnh việc niềng răng chữa trị thì cũng cần phải sự kết hợp nhờ chế tính chăm sóc răng hợp lý. các bạn nên thường xuyên đánh răng sau các bữa ăn và tối trước khi ngủ ít nhất hai lần/ngày. Bên cạnh ấy, trong thời gian niềng các bạn cũng cần hạn chế ăn những món ăn cứng không tốt cho răng. Tránh các thói quen kém duyên như mút tay, đấy lưỡi, tiến hành vật cứng tác động lên răng niềng. Ngoài ra việc đi khám răng định kì sẽ giúp chuyên gia thuận lợi theo dõi tình trạng chuyển biến của răng cũng như có hướng loại bỏ cho các hiện tượng răng niềng gặp sự cố.


Hiện nay có đông đảo địa chỉ nha khoa uy tín như nha khoa quận một, quận Bình Thạnh, quận 5,…Những ai đang có nhu cầu niềng răng nha khoa thì hiệu quả nhất cần đến nha khoa để những chuyên gia xây dựng, tương trợ cho các bạn. Ngoài ra, ta cũng có thể hỏi ý kiến đến từ khách hàng bè người thân giúp chọn lựa ra cho mình một niềng răng ở đâu tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget