Phục hình thẩm mỹ với răng sứ cao cấp

Như khách hàng cũng đã biết sở hữu phần lớn dòng răng sứ được các nhà sản xuất tạo ra để tạo sự cạnh tranh và phục vụ những nhu cầu của khách hàng.

Phục hình thẩm mỹ với răng sứ cao cấp

Dưới đây là các loại răng sứ hoàn mỹ nhất hiện nay:

Răng toàn sứ Zirconia:

Nó sở hữu cấu trúc bên trong là lớp sườn nhờ Zirconia và bên ngoài là lớp sứ bao phủ đây là vật liệu sở hữu độ sinh học tốt, rất cứng, mức độ chịu nhiệt tốt, không bị mài mòn và luôn trắng, được đeo rất nhiều trong y khoa. Đây là mẫu răng sứ sở hữu thẩm mỹ rất cao.

Răng toàn sứ Vital:

Đây là mẫu răng sứ an toàn và rất cân đối bằng cơ địa, nó có thể phòng bệnh cực hiệu quả lúc trong môi trường miệng, đồng thời lại ứng dụng hiệu quả cao bởi màu sắc giống như răng thật cũng như không bị phai theo thời gian. Độ cứng của mẫu răng sứ này như răng thật, mọi người không nên lo lắng về sự mài mòn trong lúc ăn nhai.

Răng toàn sứ E. Max

Sở hữu phần lớn mẫu răng sứ tốt giúp các bạn chọn làm răng sứ E. Max cũng sẽ là 1 sự lựa chọn tốt trong phục hình răng nhờ mức độ hoàn mỹ cao, độ chịu lực tốt cũng như không gây đen bằng viền lợi.

Răng sứ kim dòng Titan:

Đây là mẫu răng sứ thẩm mỹ bán phần nhờ lớp bên ngoài được phủ bởi một lớp sứ còn bên trong là lớp sườn kim dòng. Kim loại titan được sử dụng rất phổ biến trong y khoa và nhất là những ca cấy ghép xương, vì kim dòng titan thích hợp tốt bằng cơ địa con người. đặc điểm vượt trội của mẫu răng sứ này là mức giá rẻ tuy nhiên lại sở hữu tính hoàn mỹ không cao thương được sử dụng phục hình răng hàm chứ không phải răng cửa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget