Chữa trị hô bằng niềng răng an toàn, hiệu quả

Tình trạng hô làm cho khung xương hàm bị lệch gây bất hợp lý cho khuôn mặt cũng như làm ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ, cùng với đó xương hàm bị lệch nên khớp cắn 2 hàm không khớp nhau gây khó khăn cho việc ăn nhai, tác động đến sức khỏe của các bạn. Vậy để khắc phục vấn đề này, phải làm sao?

Những nguyên nhân có thể gây hô

Khi xương hàm của bạn phát triển quá mức hoặc các răng mọc bị sai lệch, chìa vểnh sẽ dẫn tới tình trạng hô cụ thể như sau:

– Răng hô vì sự phát triển lệch lạc của răng

Hiện tượng này xương hàm phát triển bình thường, tỷ lệ giữa 2 hàm đạt chuẩn. Nhưng những răng lại mọc vênh khiến cho răng vừa hô lại bị lệch lạc khớp cắn. cho nên, nguyên nhân khiến răng hô là bởi sự phát triển sai lệch của răng.


– Răng vẩu bởi xương hàm

Hô do hàm có thể do hàm trên hoặc hàm dưới. Đấy là khi 1 trong hai hàm có sự phát triển quá mạnh so với hàm còn lại gây ra sự mất phù hợp giữa 2 hàm. Chính sự mất thích hợp này sẽ dẫn tới vấn đề hô hoặc hô ngược hay còn gọi là móm. Tương tự, lí do gây ra răng bị vẩu trong vấn đề này là vì sự phát triển bất phù hợp của khung xương hàm.

– Răng vẩu vì cả xương và răng:

Không ít tình trạng răng hô là bởi vì cả xương và răng. Tức là xương hàm vừa bị mất phù hợp mà răng cũng vừa bị phát triển vênh.

Các yếu tố ảnh hưởng đến tình trạng này như các thói quen xấu lúc bé ( mút ngón tay, ngậm ti giả, ngủ thở bằng miệng,…) trong thời gian dài khiến cho khung răng và hàm trên bị khum lại gây ra trường hợp hàm trên thu hẹp có khả năng nằm gọn bên trong hàm dưới gây ra vẩu ngược dù hàm dưới vẫn phát triển bình thường. Một số yếu tố nữa là do bởi gen di truyền đến từ những người thân trong gia đình làm cho trẻ sinh ra bị hô, móm,…

Chữa trị hô bằng niềng răng an toàn, hiệu quả

Tùy theo tình trạng vẩu mà áp dụng giải pháp niềng răng hô thích hợp cho mỗi người. Nếu như hô vì xương hàm thì cần có sự bóc tách của giải phẫu hiện đại đạt được hiệu quả tối ưu. Còn hô bởi vì răng thì thông thường niềng răng thẩm mỹ là công nghệ được bệnh nhân ưa chuộng nhất.


Kĩ thuật niềng răng giúp khắc phục vấn đề răng hô tốt, không nguy hiểm, không chỉ thay đổi thẩm mỹ mà còn cấp phép tái tạo khớp cắn mới thích hợp giúp khách hàng ăn nhai tốt hơn. ngày nay sở hữu nhiều thiết bị niềng răng thẩm mỹ cho những người lựa chọn tiêu biểu: niềng răng nha khoa không mắc cài, niềng răng mắc cài tự đóng, niềng răng nha khoa mặt lưỡi,…Mỗi kĩ thuật sẽ có những ưu, nhược điểm cũng như giá thành khác nhau.

Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng hô, hãy đến nha khoa Đăng Lưu để được những bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm xây dựng , tương trợ cụ thể hơn cho ca điều trị của bạn nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget