Các yếu tố chi phối niềng răng giá bao nhiêu tiền

Niềng răng nha khoa là biện pháp hoàn hảo giải quyết các khuyết điểm của răng như răng vẩu móm, răng mọc lệch lạc hay răng thưa...Tuy nhiên, chi phí niềng răng ở mỗi địa chỉ nha khoa lại có chênh lệch khác nhau. Vậy giá niềng răng thường sẽ bị chi phối bởi các yếu tố nào?

Các yếu tố chi phối niềng răng giá bao nhiêu tiền

Nhân tố trước hết chi phối niềng răng hết bao nhiêu tiền chính là dòng mắc cài mà khách hàng chọn lựa. Mỗi loại khí cụ niềng răng đều có các ưu, nhược điểm riêng, cụ thể:

– Niềng răng mắc cài cố định: Đây là giải pháp thực hiện niềng răng bằng cách gắn mắc cài trực tiếp vào răng cũng như giúp chuyển dịch răng từng chút 1 về vị trí chuẩn trên cung hàm. Các loại niềng răng này tạo lực di chuyển nhanh, cố định, cho phép răng chóng vánh trở lại vị trí chuẩn trên cung hàm.


– Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài: hay còn gọi là niềng răng nha khoa gồm hệ thống khay niềng trong suốt mang lại hiệu quả tối ưu và sự dễ chịu cho người dùng. Đối với phương pháp này, mọi người chẳng phải lo âu niềng răng sẽ làm lộ mắc cài gây mất thẩm mỹ. Phương pháp niềng răng không mắc cài cho phép tiết kiệm khoảng thời gian tới kiểm tra định kì tạo nha khoa, rất phù hợp cho những người bận rộn hoặc ở xa không thể tới thăm khám thường xuyên. 

Chính vì sự khác biệt về hiệu quả cũng như tính tiện lợi giữa các loại niềng răng mà mức giá chỉnh nha khác nhau. Niềng răng không mắc cài sẽ có chi phí cao hơn so với niềng răng thẩm mỹ mắc cài, điển hình nhất là niềng răng invisalign thẩm mỹ.

Ngoài ra, giá niềng răng thẩm mỹ còn tùy thuộc vào vấn đề răng miệng của quý khách. Các trường hợp như bị sâu hay nha chu, tốn nhiều thời gian chữa trị thì chi phí niềng răng cũng sẽ cao hơn.


Một yếu tố rất quan trọng nữa là tay nghề của bác sĩ nha khoa. Mỗi y bác sĩ có tay nghề, trình độ và kinh nghiệm khác nhau nên mức giá tiền niềng răng nha khoa cũng có thể khác nhau.

Nhiều bạn do không tìm hiểu kỹ càng đã lựa chọn niềng răng nha khoa ở những phòng khám có chi phí rẻ, tuy nhiên bác sĩ lại ít kinh nghiệm hay không được đào tạo một cách bài bản sẽ tư vấn những kế hoạch điều trị thiếu chuẩn xác, có thể dẫn đến hiệu quả điều trị bị lệch lạc so với bệnh tình của bệnh nhân, điều này khiến cho các bạn tốn thêm thời gian và tiền bạc mà kết quả đem đến đáng thất vọng. Vì vậy lựa chọn kĩ lưỡng trong vấn đề chọn trung tâm nha khoa đề niềng răng là điều rất cần thiết.

Nếu cần được tư vấn gì thêm về những vấn đề xoay quanh phương pháp niềng răng và tình trạng của mình, bạn có thể liên hệ tại Nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn miễn phí nhé.
Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài cũ nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget